Monday, May 5, 2014

Tràn ngập xúc cảm cùng các hương vị nước hoa Pháp

Khi nhắc tới nước hoa pháp thì ăt hẳn được rất rất nhiều chị em mến mộ bởi hương thơm hấp dẫn, lãng mạn tới say đắm tâm hồn. Các thương hiệu nước hoa Pháp đã khiến say đắm trái tim bạn gái. Những mẫu mã nước hoa của Pháp đã cho thấy được thế đứng cũng như là tên tuổi trên toàn thế giới.

Để nổi trội như là hiện tại sản phẩm Pháp, đã phải có lịch sử hàng trăm năm, khởi đầu bởi do các nhà quyền quí tìm tòi, khám phá để đáp ứng cho cuộc sống trù phú của mình, cho đến những, nhà tư bản cần đầu tư các mặt hàng nước hoa Pháp dành cho quý cô…và dần xuất hiện những nhãn hàng nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi thương hiệu lại mang 01 vẻ đặc trưng rất riêng của Nước Pháp cũng như là của chính mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là một trong số những dạng dầu thơm được ham chuộng hàng đầu của Lancome, đã được tung ra vào tháng 03/2010. Sở hữu hương vị dịu nhẹ, sản phẩm tinh dầu thơm mới mẻ này bộc lộ xúc cảm của các cô nàng đang yêu & sống hết mình cho tình yêu của mình. Kiểu mẫu chai tuyệt mĩ cùng các đường nét thanh thoát, gợi tình. Đặc biệt phía trên cổ lọ có đính 1 hoa hồng bằng satin đen bóng càng tăng thêm vẻ quyến rũ, khiến những chai nước hoa Trésor in Love trở thành là duy nhất.

Không chỉ là chú trọng tới sự sang trọng của khuynh hướng classic,nước hoa pháp chính hãngLancôme còn đem lại cho chị em ưa chuộng nước hoa 01 chọn lựa mới mẻ với mùi thơm tươi trẻ, nồng nàn của Benghal mở đầu với, hương vị gừng & vị quýt tràn đầy sức sống tăng thêm nguồn năng lượng cho chúng ta, kế tiếp là thanh vị bông nhài và trái mơ ngọt dịu thắm thiết, sau cuối mùi vị lưu luyến của đàn hương & cỏ xạ hương quyến rũ.

Nói đến nước hoa Pháp mà chẳng kể đến thương hiệu Burberry, hay là Chanel quả thật là 01 thiếu sót lớn. Nhãn hàng Chanel đã vô cùng nức tiếng với các loại nước hoa của chính mình, cũng như câu chuyện tên tuổi từ một bé gái sớm mồ côi biến thành biểu trưng thời trang trên khắp châu lục. Trong đó sức khám phá vô bờ, thương hiệu lắng đọng sự gợi cảm, quý phái cực kỳ của chủng loại nước hoa Coco Chanel, Chanel no.05… được mệnh danh là nữ hoàng của các dòng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang lại vẻ trẻ trung pha chút cổ điển, thanh tao, độc đáo chính ngay từ danh xưng của chính mình. Đối với thiên hướng tiến sát hiện đại, chai đựng được chế tác từ đá thạch anh sở hữu mẫu mã thời trang hơn dùng sắc hồng & trắng, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới mẻ nhất của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry sở hữu mùi thơm của trái chín mọn, hương hoa lưu loát & hương mộc tươi mát thật là phù hợp cho những mùa hè oi ả.

Cùng chủ đềcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment