Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Thiên hướng mới mẻ trong mùa thời trang Thu Đông năm nay


Vào ngày khí trời phả hơi lạnh cuối thu, đầu đông, cùng với những mẫu áo blazer hay là áo len cổ tròn, các bạn gái cũng có thêm chọn lựa model mới chính là các dạng áo sơmi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   vs chiếc cổ cao chính là một thiên hướng ăn bận tương đối mới cho mùa đông năm 2014. Chúng chả những rất đẹp, tinh tế mà còn giúp cho các bạn nữ tôn lên cơ thể gọn gàng, trẻ trung, đặt biệt là tương đối ”ăn nhập” vs nhiều người có phần cổ tương đối dài. Cùng tìm hiểu 1 vài kiểu dáng áo sơ mi nữ cao cổ xinh tươi để refresh gu ăn diện thu - đông của các bạn nghen!


áo sơ mi nữ

 Dạng áo somi cao cổ bẻ gập 

Đầu tiên, mà tôi muốn nói tới đó chính là dạng cái áo sơ mi nữ với phần cổ cao bẻ gập. Phần cổ được design khá tinh tế để lúc bẻ gập xuống vừa nhìn đẹp xinh, năng động mà khá quí phái, thanh nhã.

Vs dạng sơmi đấy, bạn chỉ việc mang thêm 1 chiếc vòng lóng lánh sẽ giúp cho các cô nàng tạo chỗ nhấn đắt giá & cũng sẽ trở nên quý phái và hấp dẫn hơn.

Nếu như rất tự tin ở hình thể của mình, bạn cũng có khả năng chọn lựa mẫu mã cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập bó sát cùng vs đường khóa kéo ngay đằng sau lưng hay cạnh sườn. Nếu các cô nàng với những điểm lỗi như ”hai lưng” hoặc là phía bụng nhiều mỡ, các nàng có thể lựa phương pháp giải quyết yên ổn đó chính là những mẫu áo sơ-mi dáng suông nhé!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu các mẫu áo cổ lọ hay là đặc trưng của áo pull thì ở mùa gió lạnh 2014, chị em mình có thể tùy thích F5 mình cùng vs các kiểu mẫu áo cổ lọ. Đây chắc chắn là mẫu áo giúp các bạn trở nên hết sức nhã nhặn và nữ tính, mặt khác lại có thể giúp chị em mình ấm cúng hơn trong suốt ngày đông lạnh giá thay vì dạng áo sơ mi nữ thông thường.

 Kiểu áo sơ mi cao cổ cột nơ điệu đà 

Bên cạnh một số mẫu áo cổ cao giản đơn, nhiều bạn nữ cũng rất thích chọn lựa các kiểu áo sơmi cao cổ kết hợp nơ thắt ở mùa Thu - Đông năm 2014 này. Chiếc áo sơ mi nữ này mặc dầu chả còn quá mới mẻ cơ mà chúng vẫn luôn luôn đem lại 01 phong cách lịch sự, xinh đẹp chốn công sở cho tất cả bạn nữ.

 Mẫu áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng là các dòng áo sơ mi cổ Peter Pan. Những dạng áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được nằm trong danh sách những mẫu áo sơ mi cao cổ bởi do nó đã mang đến cho người mặc một nét đẹp kín cẩn & ấm cúng ở mùa lạnh năm 2014.

 Tags:Thoi trang

 

No comments:

Post a Comment