Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho nam giới biết rõ hơn về các dạng áo vest nam

Vest là 1 trang phục cần thiết của nam giới. Phương pháp lựa chọn áo vest nam của mỗi chàng trai là khác nhau. Với người đơn giản thì sẽ mua áo vest sau ánh nhìn thoảng qua miễn là giá thành thích hợp & mặc vừa. Có người lại rất là thận trọng lúc chọn mua vest nam xem xét về tông màu thiết kế chất liệuv.V...
 

Áo vest nam 1 nút

 


Dáng áo vest nam thế này thích hợp với nam giới cao dưới 175cm, hoặc những chàng trai cao> 1m75 nhưng phải có dáng vóc hơi cân đối. Thiết kế thế này cũng là chọn lựa số một của mọi anh chàng VN. Loại veston một cúc đang là kiểu mẫu thịnh hành & có rất nhiều kiểu dáng tinh tế, tone màu đa dạng, hòa hợp thiên hướng năm nay.

1 số bạn nam có “thân hình” hơi gầy mong muốn dáng vóc nhìn trông tròn trịa hơn hãy chọn dáng veston thế này. Bộ áo veston cực kỳ lí tưởng đối với các anh chàng muốn lôi cuốn ánh mắt của phái đẹp. Ta còn có thể sử dụng áo veston một nút đi tới những buổi tiệc, đi dạo cùng với những người bạn, đến những quán bar hoặc là hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Đối với chiếc vest này lại phù hợp cho 1 số anh chàng trên 1m75, phần thân dưới đăng trước của áo vest có rất nhiều khoảng trống, vest hai nút cài tạo nên sự hoản hảo và cân đối. Hơn nữa, áo veston 02 nút cũng khá thích hợp với môi trường ở c.Ty, vừa tạo sự dễ chịu cơ mà không kém phần lịch sự, sang trọng khi giao tiếp những khách hàng… nhưng mà bạn nên chú ý đối với dáng áo veston 2 cúc như này chúng ta chỉ nên cài cúc trên thôi.

Veston hai nút là y phục không khi nào lỗi mốt & luôn được đánh giá rất cao vì phù hợp cùng với tất tật kiểu dáng vóc của phái mạnh cho nên bạn cũng đừng quá âu lo bộ đồ veston của chúng ta sẽ không theo kịp cùng với những xu hướng thời trang của những năm phía trước. Nếu chúng ta chả có ưu thế về chiều cao thì đừng nên e sợ loại áo veston ấy sẽ giúp bạn che khuất các yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút



Áo veston nam 3 cúc chính là sự chọn lựa lí tưởng cho các chàng có chiều cao từ 1m75 trở lên, vì các cúc nằm trên chiếc áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo sự tiện lợi và thoải mái nhiều hơn cho người mặc nó. Áo vest ba cúc cài cũng khá là thích hợp cho những anh chàng muốn tôn vòng 2 của mình lên.

Hiện nay, những bạn nam thường cài hai cúc trên của chiếc áo, tuy nhiên, cách thức gài như này có thể làm cho ve áo thành ra cụt thất thường. Để giúp bạn bộc lộ vẻ ngoài lịch thiệp, các bạn chỉ nên khép chiếc cúc nằm giữa. Việc cần để ý nhất là chớ nên gài chiếc nút cuối, vì bởi như vậy sẽ làm cứng dáng bộ đồáo vest nam, không tự nhiên.

Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Tags: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment