Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – khuynh hướng thiếp mời sinh nhật bây giờ

 Thiệp handmade hiện giờ được khá nhiều người biết tới & hình thức khá là phong phú, sử dụng những gam màu như là màu đỏ, vàng, hoa văn truyền thống. Nếu như chẳng muốn nhàm chán, các bạn nên tự làm nên những chiếc thiệp handmade thiệt độc đáo, mang thông điệp riêng của mình, chúng chắc chắn sẽ chính là 1 chọn lựa chính xác nhứt. Hãy cùng nhau tìm hiểu một số gợi ý để có thể làm nên những loại thiếp cực độc có 1-0-2 nhớ.

thiệp handmade

 Họa tiết giản đơn nhưng mà lại hiện đại 

1 số dạng thiếp mời sinh nhựt phổ biến cùng hoa văn mang phong cách vintage, điệu đàng, màu mè hiện đương được trưng ở ngoài cửa hiệu hoặc là các supermaker, nhà sách. Tuy nhiên, hầu như tất cả các loại thiệp đó lại mang phong cách cầu kỳ và màu mẽ thành thử nó đã trở thành lạc hậu. Vì vậy nếu như bạn có nhiều thời giờ & có hoa tay thì ý kiến đó là chúng ta nên tự bản thân mình tạo ra nhiềutấm thiệp handmadevới đặc trưng của chính bạn. Những mẫu thiệp handmade cùng chi tiết chẳng màu mè, phong cách tinh tế chính là ”mốt” thiệp hiện giờ.

 Sử dụng chữ viết tay 

Cùng vs những thiên hướng đương đại cho thiếp mời sinh nhật, vs chữ viết bằng tay ở trên cái thiệp cũng sẽ là 1 ý kiến rất thanh lịch và không khi nào lỗi mốt, đặc biệt hơn là trong những buổi tiệc độc đáo. Khi dùng chữ viết bằng tay, người được mời sẽ rất là ngạc nhiên và vui vẻ cũng bởi họ biết được là chủ nhân bữa tiệc đã hao tốn rất nhiều công sức và thì giờ để làm chiếc thiệp handmade đó. Đồng thời nhiều người luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi tạo hình chibi của bản thân lên phía trên các chiếc thiếp.

 Sử dụng 1 số nguyên liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo cảm xúc khó phai cho người thân & bạn bè, chúng ta phải sử dụng nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải vóc, bìa cát tông, … được thiết kế cùng các họa tiết ”bộ phận” đáng yêu ví dụ chuông con, nơ xinh xắn, hoa cúc nhiều màu … & phiết lên trên 1 lớp kim tuyến chắc chắn sẽ khiến khách mời phải trầm trồ ngợi khen sự khéo léo của bạn.

thiệp handmade

 Siêu lạ vs nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đấy chính là một ý tưởng khá tuyệt hảo để bạn có thể thiết kế nên nhiều chiếc thiệp handmade cực kì độc đáo. Có hai ý kiến để có thể sử dụng họa tiết dấu vân tay: Trước nhứt là các bạn hãy lấy chíu chít dấu vân tay với vô vàn sắc màu trẻ trung lên trên mẫu thiếp. Thứ 2 đó là cùng với nhiều họa tiết dấu vân tay bạn hãy thêm thắt nhiều họa tiết khác để dựng ra những hình ảnh dễ thương ví dụ: con thú hoặc là nhiều “cây vân tay” cực kỳ đáng yêu.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment