Wednesday, May 7, 2014

Bạn có hiểu biết về sự tác hại của những loại mỹ phẩm mà mình đã sử dụng?

 Dạng kem dưỡng ẩm 

Khả năng của mỹ phẩm kem dưỡng ẩm đó là bổ trợ & tăng thêm chất ẩm cho vùng da, làm da bạn trở nên êm mềm, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Song, hiện tại có rất nhiều chất mỹ phẩm kem giữ ẩm có sử dụng khoáng dầu và chất paraffin là 1 số chất tác động gây hại cho nhiều tế bào da & tăng nguy cơ tổn thất hơi nước có sẵn của vùng da. Vì vậy, giả như thường xuyên thoa các hạng kem làm mịn da loại này, bạn đã tự mình khiến cho làm da phải nhận lấy những hệ lụy chẳng muốn có.

Hãy nên chọn mua một số kiểu mỹ phẩm làm mịn làn da có thành phần tinh dầu của thực vật, mang gốc tích đến từ tự nhiên, tốt hơn hết nếu như chúng được các tinh chất từ tinh dầu có chứa lượng lớn axit - 01 chất chả những nó có thể bổ sung hơi ẩm cho da mà còn phòng chống bảo vệ làn da tránh khỏi nguy cơ viêm da.

 Nước sơn móng 

Các móng tay cùng vs nhiều gam màu tươi đẹp sẽ làm cho các nàng những vẻ đẹp ấn tượng & độc đáo. Nó cũng chính là biện pháp để giúp cho bộ móng trở thành cứng cáp hơn, thế nhưng như nêu không tinh tường trong khi chọn tìm chất móng chị em mình dễ dàng có nguy cơ bị viêm móng, nứt gãy móng, ố vàng móng & nguy hại đến thân thể về sau.

Hơn thế, khi quét sơn bộ móng, nhiều bạn nữ còn thường xuyên sử dụng quá mức dung dịch acetone - 1 hóa chất tẩy gột chất sơn móng chóng vánh và hiệu quả, song nó chính là “thủ phạm” làm cho móng bị khô, giòn, yếu và dễ bị nứt.

 Thuốc nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến cho các bạn tùy thích đổi thay màu tóc nguyên thủy, thay thế vào đó chính là màu tóc khác đem đến cho bạn nét cá tính, phù hợp cùng với gu. Nhưng, thuốc nhuộm tóc có khả năng làm cho bạn dễ có tác hại bị phản ứng, nhiễm trùng làn da, gia tăng nguy cơ tóc rụng và gãy, tác động đến quá trình hô hấp.

Để giảm mối nguy phản ứng, viêm, bạn tuyệt đối không nhuộm tóc lúc da đầu đã bị trầy xước, khi nhuộm tóc cố gắng không để mỹ phẩm nhuộm bết đến da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn nữ chỉ có thói quen xài son bôi để chưng diện cho môi của chính mình mà chẳng nhớ mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là một sai trái dễ thấy, chúng làm cho phần môi bị mất nước và vì thế bờ môi sẽ dễ bị khô và nứt.

Nếu chọn lựamỹ phẩmson môi các bạn cần tránh dùng mẫu son bôi có có kim loại chì vì mỗi lần ăn hay uống nếu như vô ý nhấm nháp luôn cả chất son trên thì thân thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc cấp tính, lâu dài sẽ phát sinh những hiểm nguy cơ thể khó mà lường trước.


Đọc thêm

No comments:

Post a Comment