Wednesday, May 21, 2014

1 Số item thời trang nữ được ưa thích của phái nữ

Lúc nào cũng dễ thương, hấp dẫn ở trong mắt người đối diện được coi là vấn đề mà bất kể cô nàng nào cũng luôn luôn hy vọng có được từ cách ăn diện của bản thân mình. Cũng chính vì những hy vọng bên trên mà nhiều bạn gái phải đau đầu với mục đích tìm ra cho mình 1 bộ quần áo phù hợp nhứt và đã có nhiều bạn đã bị rơi vô hoàn cảnh bế tắc, chán chường. Để làm vơi đi phần nào những lo âu đấy, các bạn gái hãy cùng nhau coi qua 1 vài xì tai thời trang nữ ngày hè 2014 trên123mua.Vn để tìm kiếm được cho bản thân 1 set đồ thời trang thực toàn hảo nghe!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Đấy có nhẽ là 1 phục trang chả thể nào vắng mặt ở trong tủ đồ của nhiều bạn nữ tại mùa hè năm nay.Váy đầmmang đến vẻ dịu dàng, điệu đà song vẫn không kém phần thu hút, chẳng giống như những chiếc quần dài nóng nực, váy đầm giúp cho đôi chân của mọi người được thoát khỏi những gò bó tạo ra cảm giác khoáng đạt, mát mẻ ở trong mỗi 1 bước chân. Một vài loại váy đầm đẹp 2014 được mọi người yêu thích là:

 Đầm midi : Vẻ ngoài duyên dáng & mềm mại từ mẫuváy đầm midisẽ có thể giúp cho bạn nữ tôn lên nhiều đường nét dáng vóc thanh mảnh của mình. Chúng có khả năng giấu đi vòng ba hơi nhỏ giúp chị em luôn quyến rũ ở mọi hoàn cảnh. Đầm midi còn có thể dùng để diện đến văn phòng, dạo phố, đám tiệc…

 Đầm hoa : Kiểu đầm này đây có khả năng giúp các bạn nữ ghi điểm trong mắt mọi người.Đầm hoađẹp mắt không chỉ bởi màu sắc tươi thắm của 1 vài nhành hoa xinh xắn mà còn bởi kiểu mẫu lịch sự, nhẹ nhàng, với nó phái đẹp sẽ hóa thành 1 đóa hoa mĩ miều ở trong mắt người đối diện. Đồng thời đối với 1 vài cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn cùng chiều cao tuyệt vời thì hãy nên thử mình cùng với 1 vài kiểu đầm cut out 2014 hấp dẫn, tuy chúng hơi kén chọn người diện, tuy nhiên nét gợi cảm mà nó mang lại thì chả trang phục nào so sánh được.

 Đầm voan : Cùng với loại đầm này đây nhiều đợt nóng bức sẽ chả thể nào làm phiền tới bạn nữa, bởi vải voan mỏng, khoáng đạt.Đầm voancòn có thể bận đến nơi làm việc hoặc đi dạo cùng với mọi người, chúng sẽ làm cho bạn nom y như tiểu thư đáng yêu. Phái đẹp cũng nên tìm mua các mẫu đầm mang màu sắc nhẹ dịu để chẳng cảm thấy nóng nực bởi tia sáng gay gắt như: đầm trắng, đầm pastel… tông màu trang nhã của chúng sẽ làm cho phái đẹp hóa thành cô nàng thanh nhã ở trong mắt mọi người. Hay ngây thơ, đáng yêu thêm nữa với một vài chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi đấy ắt hẳn chẳng còn gì là lạ lùng cùng với nhiều chị em. Các kiểu váy dầm lở gamme màu đen dễ dàng ứng dụng cùng hầu hết cơ thể và ăn diện được trong nhiều thời điểm.Little black dressquả là lựa chọn đúng đắn dành cho một số bạn gái tại các bữa tiệc tùng. Ngoài ra còn có 01 dạng váy cũng khá thú vị nữa đấy là Tank-dress với kiểu dáng bó sát, ngắn chưa qua gối. Ta có thể dễ dàng biến đổi vô số phong cách đối với dạng đầm như này, tham dự party, dạo phố, lễ hội, hay là chơi thể thao.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những loại váy đầm là các chiếc áo thun nữ sành điệu:



 Áo thun trắng : Mộc mạc nhưng mà chẳng kém phần cá tính,áo thun trắngcó thể dễ dàng chưng diện cùng với rất nhiều quần áo khác biệt hoặc là tự biến mình trở thành phần áo nền hổ trợ cho các items khác. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncũng có công năng như vậy, lí tưởng cho một số dịp lượn lờ phố nhẹ nhàng vào buổi chiều hay kết hợp cùng với quần ngắn, quần jeans, quần kaki để tạo thành x-tyle giản dị mà lôi cuốn.

 Áo lưới : Thông thoáng, phong cách và nữ tính styleáo lướihiện được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng cho những buổi đi chơi ngày hè. Những khi bận áo lưới phải nhớ diện kèm bên trong 01 kiểu áo màu khác hay là 01 kiểu váy thân liền cấm kị diện chúng không do chúng sẽ làm cho chị em mình bị mọi người để ý. Hay các bạn có thể ăn mặc chung một dáng áo thun sheer dài tay cho 1 số dịp đi xa hay đi dưới trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 1 dáng áo được khá nhiều cô bạn ham chuộng bởi vì vẻ ngoài trẻ trung, xì teen của nó. Chúng giúp cho 1 số chị em phụ nữ sở hữu dáng người thanh mảnh trông tròn trịa nhiều hơn, còn một số chị em mũm mỉm thì chớ nên mặc nó nhé do chúng sẽ làm chúng ta đã mập nay lại mập hơn. Hãy thay thế chúng với loại áo thun số sành điệu sẽ làm bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : kiểu áo thun này khá là "so hot", chỉ nghe qua tên của nó chắc hẳn ta cũng đã có thể biết được kiểu dáng của nó, những khi bậnváy áo xuyên thấuđể giúp người đối diện trông thấy được vẻ khiêu gợi, thanh lịch của mình bạn hãy mặcáo lótcùng chung gamme màu nhé! Chớ nên mặc áo ngực gam màu quá tương phản sẽ làm cho người nhìn ngó bạn với một ánh nhìn không hay.

Tags: mũ hiphop nữ, nón phớt, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment