Monday, May 5, 2014

Cách chọn mua, sử dụng nước hoa Dior

Luôn nổi danh với một dòng nhãn hiệu thời trang đứng đầu khắp toàn cầu, hãng Dior hiện còn chuyển sang lĩnh vực mĩ phẩm lẫn dầu thơm với một số chủng loại nước hoa Dior rất quý phái, tinh tế và luôn luôn làm hài lòng đến cả giới khách hàng đa nghi nhất. Cuốn hút chẳng những nhiều fashionista và giới diễn viên ca sĩ mà còn cả cả triệu fan hâm mộ trên toàn cầu với quyết định quần áo cùng với mỹ phẩm trên, thương hiệu luôn nằm trong tim không ít bạn trẻ ưa chuộng nước hoa bằng vị trí trứ danh số một thế giới Chritian Dior đã lần nữa đề cao vị thế của họ.

nuoc hoa nu

Bên cạnh chất lượng nước hoa Dior xịn, nếu biết rõ cách xịt nó ít nhiều như thế nào, sử dụng lúc nào cũng như tại đâu, người sử dụng sẽ bảo quản mùi hương bền lâu.

- Những khi bạn dùng đến nước hoa Dior, đừng chà cổ tay cùng nhau do việc đó sẽ khiến hư hương thơm mà hãy phun hay là bôi nó lên những chỗ mang mạch chẳng hạn như mấy chỗ gấp trên khuỷu tay, đằng sau gối, cổ tay lẫn sau tai. Xịt một chút vào trong không gian chung quanh chính bạn sẽ tốt hơn do mùi thơm sẽ thấm lên áo rất nhẹ, trải đều khắp cơ thể, tránh lỡ dại dùng dầu thơm nhiều xung quanh vùng cổ vì điều này dễ tạo ra sự đậm mùi, không thật.

- Cũng cần xem kĩ tới việc chọn lựa chung các kiểu hương thơm khác nữa. Hết những chủng loại sản phẩm ví dụ như sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay những kiểu mùi hương phải gần như nhau bởi khi dùng cùng mùi thơm nước hoa Dior chắc chắn sẽ đem lại kết quả ngoài mong đợi. Hãy đắp sữa thơm kể từ đôi chân đến khắp toàn cơ thể mình, khách hàng sẽ nhận thấy mùi thơm nhẹ nhàng bay quanh, êm dịu lẫn quyến rũ vô cùng.

nuoc hoa nu

- Không để ánh nắng hay ánh nóng xuyên thẳng vào lọ dầu thơm do nếu như thế hương thơm sẽ bốc hơi đồng thời sức nóng sẽ làm dung dịch đặc lại đồng thời cần phải luôn nhớ kĩ việc đóng kín nút đậy trên những lọ hương thơm. Thông thường, nhữngdòng nước hoa Diorgiữ gìn mùi hương khá tốt do nó mang màu khá sậm hoặc là chứa ở trong kiểu hũ lọ mờ đục.

- Người sử dụng có thể dùng những loại bình hoa sấy khô với mùi dịu êm, xen lẫn hương thơm hoa hồng, lài, cúc hoặc hương thơm nồng ấm từ gỗ cây thông… để tạo ra nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng trong nhà bạn. Nếu hương thơm đã hết, bạn cũng có thể tái tạo hương thơm bằng việc vẩy dung dịch hoa hồng, nhài hoặc tinh dầu xả thơm, hay là phun một tí nước hoa lên trên mấy loại hoa đó. Cứ như vậy trong nhà sẽ luôn luôn tràn đầy mùi hương nhẹ nhàng, làm cho bạn cảm thấy thư thái lúc thức giấc, giúp giảm đi sự căn thẳng mỏi mệt mỗi lúc đêm xuống, sau khi bạn trở về nhà sau 1 ngày công tác. Nếu cần mùi thơm thấm lên quần áo của bạn, lâu mới hết, hãy để hũ nước hoa Dior đã hết ở trong chiếc ngăn tủ đồ hoặc là xịt một tí dung dịch thơm lên trên vách gỗ ở trong cái tủ.

Đọc tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment