Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl cực chất cho các chị em phụ nữ ham thích thời trang

Rất nhiều hot-girl nổi danh trên trang mạng được nhiều người yêu thích không chỉ bởi vì nét đẹp mĩ miều, thu hút mà còn bởi nhờ vào phong cách ăn bận cực kỳ chuyên nghiệp. Thời trang hot girl còn hóa thành tâm điểm chú ý được muôn vàn bạn gái để ý và học hỏi ăn bận theo. Mùa hè 2014, xu hướng thời trang hotgirl đã lần nữa làm rất nhiều bạn nữ mê mệt hơn thế nữa nhờ vào x-tyle ăn bận vô cùng thu hút và chuyên nghiệp.

Chị em chúng mình hãy cũng nhau khám phá coi những xu thế gì đã và đang được các hotgirl “sử dụng” & cùng tìm kiếm cho mình một style thật phá cách nhe.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi tông màu trắng chẳng bình thường giống như ngoại hình của chúng

 


Đây là 01 dáng áo thông dụng trong xì taithời trang nữ xinh, những kiểu áo sơ-mi trắng được tô điểm bằng một số hình tiết cách điệu từ lá hoa, động vật khiến cho chúng trông đẹp mắt khôn cùng. Năm 2014 sơ mi trắng đã tiếp tục làm nghiêng ngã các quý nàng yêu chuộng thời trang, chẳng những có những hotgirls sử dụng dáng áo sơ-mi cực model ấy mà cả những sao nữ nổi danh trên các trang mạng cũng đã sử dụng chúng để kết hợp cùng rất nhiều trang phục khác nữa.

 

 

 

Dáng vẻ xinh xắn từ các chân váy/quần yếm



Xì tai ăn mặc của những năm 90 luôn tạo ra các nguồn sáng tạo đối với fashion bây giờ. Váy/đầm yếm là 01 trong số các trang phục thừa hưởng từ phong cách đó, dáng vẻ lém lỉnh của item này đem lại cho những cô nàng 1 vẻ đẹp thật ngây ngô & trẻ trung. Trong các năm trở lại đây, style thời trang hotgirl luôn có sự hiện diện những loại váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Khỏe khoắn nhờ có áo jersay



Phong thái năng động, tự tin của các dáng áo jersey vốn là mẫu áo của những vận động viên ấy vậy mà nay chúng đã được cho vào danh sách item thời trang hotgirl được vô số cô gái trên thế giới ưa thích. Có áo thun jersey chúng ta sẽ có thể hóa thành cô gái rất là sành điệu, khiến cho không ít bạn nam thấy mê đắm vì bởi phong thái vừa cá tính vừa đáng yêu của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Mũ snapback, kính gọng tròn lạ lẫm



Tất thảy items mới mẻ, có một không 2 luôn là tâm điểm mà những cô nàng hotgirls truy lùng và biến chúng hóa thành style ăn mặc mới toanh của chính mình. Với ngoại hình mới lạ của kiểu nón snapback thì hẳn nó không thể nào thiếu trong "menu" các item điển hình cho xì tai thời trang hotgirl.

Các bạn gái mến mộ phong cách thời trang hotgirl có nhẽ không thể nào làm ngơ những kiểu kính gọng tròn như này. Vẻ ngoài cực kì xtyle của nó làm cho bạn nữ trở nên khác biệt trong đám đông. Rất nhiều cô nàng còn cho rằng chúng dường như là là “must-have item” trong tủ phụ kiện của chính mình, có rất là nhiều kiểu mẫu kính răm gọng tròn mới lạ cho chị em chúng ta mặc sức chọn mặc.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment