Monday, June 9, 2014

Làm thế nào để có thể tự tin khi diện đồ bơi nữ?

Một số bạn nữ có cơ thể chẳng được hoàn hảo sẽ khá ngại ngùng mỗi lần bận nhiều kiểu trang phục phô cơ thể, nhứt là các loại đồ bơi nữ . Vậy thì nếu mọi người thường xuyên đi bơi & phải diện nó? Các lời khuyên ở bên dưới chắc chắn sẽ giúp cho các bạn nữ lựa mua được loại bikini tương xứng.

do boi nu, bikini
 

Nếu vòng 1 của các bạn khá khiêm tốn

 


Đừng vì chúng khá khiêm tốn mà phái đẹp lại che giấu nó đi bởi một vài mẫu bikini kín mít. Thử chọn một số kiểu đồ bơi nữ kèm với 1 số họa tiết sọc kẻ đậm, gấp nếp hoặc là đơm thêm kim tuyến,… Nó sẽ làm cho vòng 1 của chúng ta nhìn lớn hơn. Với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là một mẫu mã rất là hấp dẫn, chúng dễ dàng làm nổi bật những đường cong tuyệt mĩ, giúp vòng 1 của các nàng trở nên cực kỳ cuốn hút. Một vài loại đồ bơi nữ với miếng độn dày quá cũng là 1 sự chọn lụa cấp thiết, thế nhưng phái đẹp cũng nên để ý miếng độn có vô nước hay không kẻo người diện sẽ bị chìm nghỉm khi vừa đi xuống hồ đấy nhe.

 

 

 

Còn với các bạn nữ sở hữu vòng ba tương đối bé



Gợi ý dành riêng cho các bạn nữ đấy đó là hãy mua các tone màu sáng, trang trí họa tiết kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp vòng ba nom được nở nang hơn hẳn. Một sự thực là bạn càng gắng giấu chúng dưới lớp vải kín đáo khi đó càng chủ định khiến cho người xung quanh biết rõ khuyết điểm đấy. Hãy nổi bật cùng 1 số mẫu đồ bơi nữ viền bèo nhún lượn sóng, buộc nơ bên hông… sẽ có thể làm nổi bật từng đường cong nhỏ nhứt, giúp cho mọi người trở nên gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi mọi người chẳng tự tin với vòng hai "mỡ màng"



Việc tốt nhất là ém nhẹm nó vào trong 1 cách khéo léo nhờ những mẫubikini1 mảnh, sắc màu đậm - hình dáng bộ đồ truyền thống luôn luôn khiến cho chị em nhìn có vẻ thon thả hơn. Quan trọng nhất những mẫu đồ bơi nữ sở hữu cái eo buông hoặc gấp nếp có tác động mạnh hơn cả khiến người diện trông thon gọn hơn hẳn nó sẽ tập trung cái nhìn người đối diện vào phía đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Khi phái đẹp có vòng 3 vượt trội:



Loại đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hoặc monokini design eo liền là sự chọn lựa hợp lí giành cho mọi người. Nó tập trung sự chú ý tới phía cổ áo, xác định đúng tỷ lệ ba số đo. Kiểu eo liền giúp tạo ảo giác về kích tất 3 vòng, còn thiết kế quần bơi có vòng kim loại ở bên eo sẽ khiến người khác không nhận ra được kích thước vòng 3 quá cỡ của bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment