Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các bạn nữ một số item thời trang nữ hè 2014

 Phong cách ăn mặc là chủ đề chẳng bao giờ nhàm chán đối với chị em. Là phụ nữ thì ắt hẳn người nào đều mong muốn bản thân mình luôn luôn nổi trội, bận được các bộ cánh rực rỡ và phong cách trước mắt bạn bè. Dù là thế đối với xã hội hối hả hiện thời thì chúng ta càng ngày càng ít thời giờ để lựa mua quần áo thích hợp với dáng người của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ đang có nhiều loại y phục không giống nhau, do đó chuyện chọn lựa là chả có gì khó, cái khó khăn đó là nên chọn thế nào để cho item ấy khoác vào phải hấp dẫn & "đa năng" cho 1 số hoàn cảnh khác nhau.

Thông qua các item cơ bản dưới đây, mong rằng những chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho set đồ của mình & vươn tới danh hiệu bạn gái xinh tươi từng ngày!

 

 

Ngày hè cá tính cùng với áo thun nữ



Mùa hè quả là chả gì tuyệt hảo hơn cùng 1 vài kiểu áo pull nữ phong cách, tinh nghịch. Hiện có vô số mẫu áo thun nữ khác nhau giống như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi kiểu đều mang 1 vài cung cách độc đáo riêng cực kì hạp ở trong ngày hè nóng bức hiện nay. Với áo phông các cô nàng có thể mặc sức di chuyển mà chả phải lo sợ rằng có bất kì cảm giác gò ép nào trên cơ thể mình, nhờ vào khả năng co giãn kì diệu từ áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Cuốn hút với những kiểu quần short



Phải kể tới trước nhứt đấy là quần short jeans nó quả là bộ cánh không thể thiếu mặt tại hè năm nay, với kiểu dáng thoáng mát short jean dễ dàng khiến cho nhiều cô nàng khoe đôi chân thon thả và vòng 3 cực kì chuẩn của mình. Nó có thể phối với các món đồ khác nhau mang tới cho phái đẹp vô số phong cách khác biệt ở trong mùa hè này. Không những thế những kiểu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là các lựa chọn không thể chê cho hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm nổi bật cho cô nàng điệu đà



Váy, đầm 2014 đang có nhiều style khác nhau thí dụ đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng mẫu điều mang nhiều thiết kế & cung cách riêng biệt thích hợp cho nhiều hoàn cảnh. Đầm maxi có khả năng bận được cho những cô gái với thân hình thấp bé & cao, mọi người có thể khoác chúng đến những buổi tiệc hoặc là tung tăng trên những bờ biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Xa rời vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang lại vẻ đẹp lịch sự, trang nhã phù hợp tại nhiều môi trường nghiêm chỉnh như là công ty, cùng váy bút chì các bạn gái sẽ hóa thành cô gái đáng yêu trong mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Duyên dáng với áo sơ mi nữ



Với chị em bạn gái đây ắt hẳn là dáng áo mặc thông dụng nhất, vì áo sơ-mi hết sức dễ phối cùng khá nhiều trang phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có vô vàn kiểu mẫu độc đáo thích hợp sử dụng để ta tới văn phòng, đi dạo, đi du ngoạn… Nhờ có kiểu dáng vừa tao nhã vừa trẻ trung sơ-mi nữ chừng như có thể bận được với tất cả tình huống. Có khá nhiều kiểu áo sơ mi nữ cho những cô nàng chọn mua như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ làn da cùng áo khoác nữ



Thời tiết này mà lê chân ra đường phố cùng làn da trần hẳn là 1 việc đáng sợ nhất của các cô bạn, vì do nhiệt độ nóng & khói bụi sẽ khiến cho vùng da chị em mình thành ra đen sạm kém đẹp. Chính vì vậy mà một cái áo khoác chống nắng là trang phục cần thiết những khi ra phố. Các mẫu áo khoác nữ đẹp phù hợp ngày hè này đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay những kiểu áo blazer để làm cho chúng ta không hề cảm giác hầm nóng mỗi khi bận.

 

 

 

 

1 số kiểu quần dài nữ xinh đẹp che chắn đôi chân



Tin chắc chả có chị em nào lại muốn đôi chân trắng nõn nà của mình hóa thành đen sạm vì bởi đợt nắng ngày hè gay gắt thế này. Chính vì thế những lúc đi dưới nắng nóng để giúp bảo vệ phần chân của bạn thì một dạng quần dài quả là tuyệt vời hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần chuẩn xác cho chị em mình.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho các bạn nữ trông x-tyle nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ rất đa dạng về thiết kế, được cải biến hoặc in 1 số chi tiết đẹp mắt, phù hợp cho tất thảy yêu cầu ăn diện hàng ngày của bạn gái như là đi chơi, đi chơi xa, đến chỗ làm… Một số dạng áo kiểu nữ được chị em yêu thích đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoáng mát với quần lửng nữ



Khí hậu gay gắt giống như thế này chẳng còn gì tuyệt vời hơn được khi mà chị em mình giải vây cặp chân của bản thân mình ra khỏi những kiểu quần ôm chật hẹp bực bội và làm mát cho đôi chân của chúng ta với 1 số mẫu quần lửng đẹp thoáng mát, năng động. Có rất nhiều kiểu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em mình chọn lựa mua đấy nhé! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa dùng bận dạo chơi vừa để diện đi làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit quyến rũ



Mẫu áo này sẽ khiến cho các bạn nữ trông rất là nữ tính và cuốn hút bởi chúng được design theo dạng áo liền quần, ôm vừa cơ thể tôn lên các đường nét hấp dẫn. Cơ mà dáng áo ấy hơi kén chọn người diện, một số chị em sở hữu vóc dáng đẩy đà hãy nên lánh xa trang phục này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được t.Kế cùng với nhiều dáng vẻ mới lạ như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng bằng 1 số ý tưởng ở trên sẽ có thể giúp cho các bạn nữ bỏ túi thêm những ý hay ấn tượng cho bộ đồ của mình đối với ngày hè 2014, phần tiếp theo mình sẽ gửi cho bạn các món item phụ kiện nữ thường dùng!

Nguồn tham khảo:http://www.123mua.Vn/

 

 

No comments:

Post a Comment