Sunday, June 8, 2014

Cùng tìm hiểu 1 số hương thơm độc đáo ở trong thế giới nước hoa

Vào ngày 8/3 sắp đến đây chính là thời điểm tốt để cho cánh mày râu gửi trao tình cảm đến 1 vài cô nàng mình yêu mến. Với vô vàn món quà tặng thì mọi người có thể tham quan thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Với phái đẹp thì dầu thơm chính là 1 trong các thứ đồ chẳng thể nào thiếu được khi ”phe tóc dài” ra phố hoặc là chơi xa. Thành ra nó đúng là món quà vô cùng phù hợp, tao nhã, thay sự biểu lộ trọn vẹn cho ai muốn nói lên thương yêu cùng với những người ta yêu. Phía bên dưới chính là một vài gợi ý để bạn dễ dàng chọn lựa ở trong thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong số những dòng tinh dầu thơm đẳng cấp nhứt trong thế giới nước hoa của nhãn hàng Dior, Miss Dior Cherie có sự lôi cuốn kì lạ. Hương thơm có phong vị xa xưa & ngọt lừ của patchouli (hoắc hương), bách lí hương song song đó lại thêm vào chút ương ngạnh ở lá dâu và đường thắng. Mẫu nước hoa này giống như sẽ có khả năng chạm tay tới nội tâm cô nàng nghịch ngợm thế nhưng cũng lại rất ngây thơ, trong trắng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là một tác phẩm của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle tái hiện những nét tính cách với vô số tương phản ở Gabrielle Chanel. Phía ngoài được làm ”xuyên thấu” để nhằm gợi được vẻ thanh khiết, tươi mới, vẻ thùy mị ở linh hồn của ”cánh áo dài”. Mùi hương sinh động, dịu dàng giành cho người con gái thanh nhã & quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle y như một khúc hát ngọt ngào, sâu sắc khiến tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu cánh đàn ông bây giờ đang lùng kiếm 1 kiểu quà tặng thật độc cho người con gái mà mình yêu quý trong ngày 8-3 này, hãy chọn Gucci Première - dòng nước hoa đang tương đối được ưa chuộng trên thế giới nước hoa. Mùi hương của Gucci Première ở trong thế giới nước hoa có khả năng ”bung ra” 1 khu vườn hoa vô số sắc màu. Nó chính là loại nước hoa rất ”tương thích” cho các cô nàng nữ tính, bí ẩn và đầy sức lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô vàn loạinước hoa nữnổi dang ở trong thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm vừa mới giới thiệu ở trong mùa thu năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi hương đó tập trung ý tưởng về vẻ đẹp sẵn có & giản dị, tự do. La Vie Est Belle có một phẩm chất triển vọng ở cuộc đời & dựa theo cảm hứng từ niềm vui trong vô số chuyện lặt vặt nhất. Loại nước hoa La Vie Est Belle phù hợp với những bạn gái thanh nhã và sang trọng.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment