Saturday, June 7, 2014

Cách chọn lọc 01 chiếc áo khoác nam đẹp

Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Không thì muốn phung phí, khi chọn áo, bạn cần phải lựa chọn tận tường trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Hình dáng của áo đó chính là nhân tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Ngoài ra, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm nhận thư giãn & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, các bạn nên cân nhắc để thích hợp với nhiều tình thế và tinh chất việc làm của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một kiểu trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, xinh đẹp; thanh lịch; cá tính và mạnh mẽ,…

Những gam màu tối sẽ giúp bạn che điểm yếu cực tốt, vì vậy nếu bạn không có được thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo khoác nam màu này.Nhiều dạng áo họa tiết hoặc có quá nhiều phần đặc sắc đều không thích hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy và có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn nhữngmẫu áo khoác namcó màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một số chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những dáng áo đơn giản, với những tông màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ phối đồ, phù hợp với nhiều tình thế khác nhau.

ao khoac nam

Điều thứ ba mà cần nên quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là chất liệu của áo. Mùa hè, các bạn cần chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy vậy, vào mùa làm lạnh, cần nên chọn chất liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy lưu ý tới cách giặt & bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, khiến cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Đồng thời, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ & da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Đồng thời, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có vật liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn nâng cấp sắc vóc.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa vặn thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời gian lựa chọn được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai và phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Sự việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất đẹp, vừa vặn và thoải mái.

No comments:

Post a Comment