Thursday, July 17, 2014

Các điểm nổi bật của máy làm đá siêu tốc

Vs những ai hay ăn nhậu, bán buôn nho nhỏ hoặc ham thích uống nước đá, v.V… thì cái tủ lạnh gia đình đảm bảo không thể nào đáp được đòi hỏi của bạn. Bây giờ có 1 thiết bị có thể thỏa mãn được yêu cầu của mọi người mọi lúc mọi nơi đấy chính là máy làm đá siêu tốc với công năng làm đá siêu nhanh. Đấy là một cái máy không thể thiếu trong căn nhà bạn vào mùa hạ này.

máy làm đá

Dĩ nhiên các bạn đã biết đá có khá nhiều chức năng ở trong cuộc sống thường ngày của mọi người. Có ”chức năng” làm lạnh nước, ướp các loại nguyên liệu,… nước đá còn sở hữu nhiều công dụng khác như là chữa thâm quần ở mắt, làm mờ vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc cùng với công năng làm nước đá nhanh chóng. Chỉ độ chừng tám phút là người dùng có liền những viên đá lạnh sạch để có thể đập tan cảm giác khó chịu trong mùa hạ nóng nực này. Cùng vs các viên đá lạnh cube nhỏ nhắn, người dùng chả phải phí công đập đá, không cần khay luôn. Thay vào đó bạn chỉ cần múc các viên đá và đặt vào trong li, rất là tiện lợi & giản đơn phải không.

Thời điểm này, tại thị trường tồn tại khá nhiều DN sản xuất đá lạnh cơ mà độ vệ sinh thì rất thấp. Hầu hết đều sử dụng máy làm đá viên quá cũ, rất bẩn và chẳng hợp với tiêu chuẩn vì thế chẳng an tâm nếu uống đá mua ở tiệm. Rất nhiều Cty làm nước đá nằm tại những nơi nhơ bẩn, chỗ sản xuất có nhiều mùi hôi khó chịu & máy làm đá được sắp xếp ở căn phòng tồi tàn chỉ khoảng 50 tới 60m2. Ngoài nơi sản xuất không đạt vệ sinh, nhiều lao động tại đó cũng chẳng bao giờ tuân theo bất kì tiêu chuẩn nào mà bộ y tế định ra.

Dùng máy làm đá cấp tốc, bạn tự cấp nguồn nước để làm nước đá từ đấy có thể bảo đảm về độ sạch của nước đá bên cạnh đó chuyện cho nước vô máy làm đá khá là đơn giản.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn trang bị chế độ thông báo đá đã đầy & hết nguồn vào, chả vướng víu để di chuyển được dễ dàng. Đặc biệt, máy làm đá cấp tốc không hao tốn năng lượng nhưng chẳng mất thời gian đông đá. Dựa vô thí nghiệm thì máy tạo đá cấp tốc vs công suất 150 Oát, làm năm Kilogam đá lạnh chỉ tiêu phí có 1000 đồng tiền điện. Đấy chính là 1 sản phẩm rất là có ích cho ngôi nhà mọi người khi bạn đã sắm tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment