Saturday, April 25, 2015

Một số mẹo giúp chàng chọn mua được và diện áo thun Avengers nhìn cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là 1 trong những trang phục thông dụng và dễ mặc nhất với các phái mạnh, giúp con trai tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến siêu thị, đi chơi với bạn gái, đến chỗ làm hơn nữa là cả đi ngủ. Tuy nhiên, chàng có tự hỏi làm thế nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Ngay đây là các mẹo hay phái nam cần đọc qua mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích thước phải đúng size: quy luật đầu tiên khi chọn lựa áo phông luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là lưu ý quan trọng khi chàng có body đầy đặn hoặc gầy, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may giúp cho phái mạnh trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, cái áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm được cái áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những kiểu áo có phần họa tiết phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi con trai không có phần cơ thể phía trên nhiều cơ như mong muốn.


4.Chỗ tay áo thun Avengers : nên nhớ lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi làm theo đúng thủ thuật này, cánh tay của bạn trai sẽ thấy rõ hơn cho dù phái nam có gồng cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu các bạn nghĩ bạn có vùng cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người nở nang sẽ khiến chàng trai trẻ ăn mặc kool hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Thực tế là, không phải tất cả chàng đều đến phòng gym hàng ngày để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi vóc dáng của bạn, sử dụng các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách tậu áo sao cho phù hợp và không làm mất quá nhiều time hay nhiều tiền cho quá trình mua sắm. Nguồn: http://www.Coolshirtscoupon.Com/new-designs và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment